วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Toyota Alphard

          รถยนต์ Toyota Alphard  รถยนต์สวยหรูมาพร้อมกับความคล่องตัวสุดล้ำ  ทำให้สาวกคนรักรถยนต์ต้องหันมาให้ความสนใจ กับรถยนต์ Toyota Alphard กันอย่างมากมาย  เพราะไม่ใช่แค่เพียงการออกแบบดีไซน์ที่สุดล้ำ  ด้วยรูปแบบรถตู้ทรงคลาสสิค  ที่มีความสวยงามทางด้านรูปแบบที่สะดุดตา  แต่เมื่อได้สัมผัสกับรถยนต์ Toyota Alphard ตัวจริงแล้ว  คุณจะค้นพบได้ว่า รถยนต์ Toyota Alphard มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด

          เมื่อรถยนต์ Toyota Alphard  ออกสู่สายตาผู้คนทั่วทั้งประเทศ  การสัมผัสทางสายตาทำให้ผู้คนที่รักรถยนต์เป็นชีวิตจิตใจต้องสะดุดกับความสวยหรูที่ไม่เหมือนกัน  และรถยนต์ Toyota Alphard ยังคงมาพร้อมกับรูปลักษณ์รถตู้เอนกประสงค์  ที่สามารถทำให้เกิดความคล่องตัวในการนำไปใช้งาน  รถยนต์ที่มีการผสมผสานระหว่างรถตู้กับความคลาสสิคที่ทำให้ออกมาโดดเด่นเหนือเกินคำบรรยายเลยทีเดียว

Toyota Alphard  มี  3 รุ่นด้วยกันที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด  ได้แก่

-Toyota Alphard รุ่น 3.5 v มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ 6 สปีด   รุ่น Toyota Alphard  2.4V  มีระบบขับเคลื่อน CVT Sequential Shift
- Toyota Alphard 2.4 HV มีระบบขับเคลื่อนแบบ Electrical 4 WD  ส่วนในเรื่องของราคายังคงเป็นราคารูปแบบมาตรฐาน  ซึ่ง รุ่น 3.5 V จะอยู่ในระดับราคา 4,099,000  และรุ่น 2.4V จะมีราคาอยู่ในระดับ 3,339,000
-รุ่น 2.4 HV ราคาจะอยู่ในระดับ 3,459,000 ซึ่งหากท่านใดสนใจ  ในส่วนของราคาควรมีการตรวจสอบหรือถามในส่วนของราคาอีกครั้ง  

          สำหรับในเรื่องของความปลอดภัยระบบภายในรถยนต์ Toyota Alphard  นั้นยังคงประสิทธิภาพและสร้างความน่าเชื่อถือได้ ด้วยระบบเข็มขัดนิรภัย ด้านหน้า  ซึ่งเป็น ELR 3 จุด 2 ที่นั่ง มีลักษณะเป็นแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ  ซึ่งเข็มขัดนิรภัย ด้านหลังแถวที่ 1 จะเป็นในลักษณะ ELR / ALR 3 จุด 2 ที่นั่ง  และเข็มขัดนิรภัย ด้านหลัง แถวที่ 2 จะเป็นในลักษณะ ELR / ALR 3 จุด  3 ที่นั่ง  และในส่วนของระบบถุงลม  ภายในรถยนต์ Toyota Alphard  จะมีระบบถุงลมด้วยกัน 9 จุด  คือ มีระบบถุงลมด้านหน้า 2  ด้านข้าง 2  ม่าน 4  และเขาผู้ขับ 1  จากข้อมูลทางด้านความปลอดภัยในข้างต้น  ทำให้เห็นได้ว่ารถยนต์ Toyota Alphard  สามารถตอบสนองโจทย์ของผู้ที่สนใจได้ดีเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น