วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

New Boxster รถสปอร์ตเปิดหลังคาสุดหรู


 รถสปอร์ต สำหรับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่น่าสนใจในชั่วโมงนี้ 

ขอแนะนำให้ลองหันไปมองรถยนต์จาก New Boxster กันบ้างนะครับ เพราะนี่เป็นรถยนต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสมรรถนะรถที่สูงมากทีเดียว ทั้งการออกแบบที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีจากดีไซน์เนอร์มากฝีมือที่ตั้งใจทำงานนี้อย่างประณีต เพื่อที่จะให้งานออกมาได้ดีมากที่สุด และสามารถตอบโจทย์ของผู้ที่ชื่นชอบในการใช้รถยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน รวมถึงเป็นสไตล์ของรถสปอร์ตซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและคนวัยทำงานเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงขอยกหน้าที่การเป็นผู้ตอบโจทย์ชีวิตการขับรถหรู ในเมืองกรุงด้วย NewBoxster ให้ทุกท่านได้ชมกันครับที่โชว์รูม รถimport ศูนย์วัฒนะธรรม 

New Boxster เป็นรถต์สปอร์ตแบบเปิดหลังคา 

มีความโดดเด่นในเรื่องน้ำหนักตัวรถที่ถูกออกแบบมาให้มีความเบา แต่แม้ว่าจะเบาแค่ไหน ผู้ออกแบบรถก็ยังคำนึงถึงเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย จึงทำการออกแบบระบบของล้อรถให้มีความสามารถในด้านของการวิ่งที่เกาะติดถนนมากกว่าเดิม ขนาดของวงล้อมีขนาดใหญ่ โครงสร้างภายในของรถมีขนาดกว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้เปรียบรถรุ่นอื่นๆตรงที่ประหยัดน้ำมันมากกว่ารุ่นไหนๆอีกด้วยครับ

ระบบการขับรถ ใช้พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าแบบ EMPS 

อีกทั้งยังกินน้ำมันเพียงแค่ 8 ลิตรต่อระยะทาง 100 กิโลเมตรอีกด้วย อีกทั้งยังคำนึงถึงการรักษาสภาพแวดล้อม ด้วยระบบหัวฉีดที่ทำการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้มลภาวะที่ตัวรถปล่อยอกมาไม่กระทบต่อสภาพอากาศหรือสภาพโดยรวมของสิ่งแวดล้อมอีกด้วยครับ

ระบบหลังคาของรถควบคุมได้ด้วยระบบไฟฟ้า 

แถมยังได้รับการออกแบบตัวถังให้มีความต้านทานต่ออากาศ ทำให้เวลาที่กำลังขับรถทวนกระแสลม ไม่มีการติดขัดใดๆทั้งสิ้นเลยครับ การออกแบบพื้นที่ตรงกลางของคันรถที่เป็นการแบ่งโซนที่นั่งของผู้โดยสารให้มีพื้นที่กว้างขึ้น มีการเพิ่มคอนโซลตามสไตล์แบบปอร์เช่ที่มีอิทธิพลมาจากรถรุ่น Carrera GT อีกด้วย กลไกลของหลังคาที่เปิดปิดได้นั้นควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าทั้งหมด พับเก็บได้ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าอีกทั้งยังมีระบบเซ็นเซอร์ที่จะช่วยในเรื่องความปลอดภัยอีกด้วยส่วนในด้านของระบบความบันเทิงในตัวรถหรือMultimedia ก็ยังมีระบบเครื่องเสียงที่สามารถเล่นแผ่น CD , MP3 ได้อีกด้วยครับ


เห็นเช่นนี้แล้ว รถยนต์ NewBoxster จึงเป็นรถยนต์สไตล์สปอร์ตที่หลายๆคนน่าจะลองหามาจับจองเป็นเจ้าของกันบ้างนะครับ ทั้งครบเครื่องไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันมากๆอีกด้วย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใครที่กำลังหารถสปอร์ตก็ขอให้ลองดูกับ New Boxster ดูครับ

New Boxster

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น