เพื่อความคึกคัก ให้กับ ธุระกิจ รถยนต์นำเข้า ได้อย่างมาก
ในช่วงท้ายของปียังมีเรื่องราวจากงานแสดงรถยนต์นานาชาติ
2012 Paris Motor Show ซึ่งจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 29
กันยายน ถึง 14 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา เก็บมาฝากอีกหลายคัน
รวมทั้งรถจากงานที่บราซิล อีกทั้งยานยนต์แนวคิดใหม่จากค่ายรถต่าง ๆ
ทั้งผู้ผลิตและสำนักแต่ง ซึ่งเตรียมที่จะพัฒนามาสู่รถเพื่อการจำหน่ายจริงในไม่ช้า
สำหรับผู้ที่รู้สึกว่า
“ยังไม่พอ” กับรูปร่างหน้าตาของ PORSCHE 911
ตัวใหม่และต้องการอะไรที่มันแตกต่างไปจากคนอื่น
ผู้ที่สามารถตอบสนองความต้องการแบบนี้ได้ย่อมหนีไม่พ้นบรรดาสำนักแต่งซึ่งมีอยู่มากมาย
ซึ่งหนึ่งในจำนวนที่ว่านั้นก็มี Anibal Automotive Design จากแคนาดา
ทวีปอเมริกาเหนือ
ค่ายที่เนรมิตรผลงานการตกแต่งรถสปอร์ตระดับหรูชั้นนำมาแล้วหลายคันรวมอยู่ด้วยเช่นกัน
ภาพร่างกร๊าฟฟิคคอมพิวเตอร์ล่าสุดเป็นชุดแต่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อความโฉบเฉี่ยม
หรูหรา ผสานด้วยความก้าวร้าวดุดัน “Attack Package” จึงเป็นตัวเลือกที่กระตุ้นความรู้สึกของลูกค้า
911 โมเดล 991 ได้ทันที่ตั้งแต่แรกเห็น โดยบอดี้พาร์ทที่ “อัพเกรด”
แต่งเติมเข้าไปในเรือนกายนั้นจะเป็นการ “เปลี่ยนลุค” จากรถหรูเป็นมาดสปอร์ตตัวร้าย
ทางค่ายจับเปลี่ยนชิ้นงานใหม่ในหลายจุดให้เป็นคาร์บอนไฟเบอร์เกรดสูง เช่น
กันชนหน้า ฝากระโปรงหน้า
เสริมความกว้างให้กับแก้มบังโคลนทั้งสี่ด้านโดยชิ้นแก้มหลังเปิดช่องดักอากาศสไตล์ตัวแข่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นน่าเกรงขามได้อีกมากทีเดียว
สานต่อด้วยชิ้นสเกิร์ตข้างตัวถังชิ้นยาวที่เข้าชุดกับโป่งล้ออย่างต่อเนื่อง
และติดตั้งสปอยเลอร์ท้ายแบบใหม่กับดีไซน์ชุดบั้นท้ายในสไตล์ที่ไม่ธรรมดา
สำหรับขุมพลังนั้นยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดแต่อย่างใด
โดย Hani Harfouche ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของค่ายกับทีมงานออกแบบได้กล่าวเพียงว่านี่เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายพร้อมผลิตในส่วนของพาร์ทตกแต่งบอดี้ที่จะออกมาให้ผลโฉมของจริงในเร็ววันนี้
Caractere Exclusive PORSCHE 911 Kit แต่งตัวในสไตล์สวยสปอร์ต
ดาวเด่นคันหนึ่งของงาน
SEMA Motor Show ที่ Las Vegas สหรัฐอเมริกา
เป็นผลงานจากจูนเนอร์ ค่ายเบลเยี่ยมที่ข้ามทวีปมาอวดโฉม “กบอมตะ” ตัวล่าสุด
แบรนด์ผู้สร้างพาร์ทตกแต่งสำหรับ
PORSCHE โดยเฉพาะ นาม Caractere Exclusive จัดว่ามีชื่อเสียงในแถบยุโรปไม่น้อย ผลงานครั้งนี้เป็นการนำสปอร์ตรหัส 991
มาเสริมความงามอย่างมีสไตล์และมีรสนิยม
แอโร่คิทที่นำมาใช้ประกอบด้วยตัวกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่
ให้ความสำคัญกับช่องรับลมขนาดใหญ่ซึ่งเจาะช่องด้านข้างรวมถึงการเสิรมปีกเล็ก
สำหรับบังคับทิศทางลมเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบระบายความร้อนของตัวรังผึ้ง
ออยล์เครื่อง ออยล์เกียร์ที่ซ่อนอยู่ด้านหลัง ส่วนกลางของ
สนับสนุนโดย http://about.me/setpoint_group
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น